Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Sửa máy giặt tại nhà

Sửa máy giặt tại nhà tphcm phục vụ cả ngày lễ và chủ nhật, tất cả các quận nội, ngoại thành và các vùng lân cận. Quý khách gặp sự cố về máy giặt tại tphcm hãy nhất máy lên và gọi cho chúng tôi đừng ngần ngại, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không ngại đường xa, nhiều năm kinh nghiệm trong nghành chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA MÁY GIẶT TẠI NHÀ  với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa máy giặt tại nhà TPHCM, cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy giặt sẽ đến ngay tại nhà quý khách để kiểm tra – tư vấn và sửa chữa, khắc phục triệt để các bệnh của máy giặt.

 

Cam Kết Chất Lượng Hàng Đầu
Bảo dưỡng - Sửa chữa - Lắp đặt - tại nhà & Cơ Quan có (VAT) 
Phục vụ nhanh - không ngại xa.
trung tâm sửa chữa khắc phục nhanh các sự cố máy giặt . Chuyên nghiệp tại nhà và cơ Quan) 
Phục vụ nhanh trên toàn địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận


Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại máy giặt cửa ngang, cửa trên, Inverter, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các hãng máy giặt nổi tiếng như Electrolux, Sanyo, Panasonic, Toshiba, Lg, Hitachi, Samsung, Sharp, Daewoo…Công ty có đầy đủ thiết bị linh kiện chính hãng, thiết bị kiểm tra hiện đại nhất hiện nay.
Qúy khách sẽ được kỹ thuật viên báo giá trước khi sửa máy giặt, quý khách không đồng ý sửa không phải trả phí dịch vụ, công ty cam kết thay thế vật tư linh kiện chính hãng, kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề có trên 6 năm năm kinh nghiệm sửa chữa máy giặt đảm nhận, bắt đúng bệnh, sửa tại chỗ không mang máy về.
Qúy khách vui lòng liên hệ tới cơ sở gần nhất của công ty để được phục vụ nhanh nhất.

5 nhận xét:

  1. Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Sửa máy giặt tại nhà nhanh, uy tín chuyên nghiệp nhất

    Trả lờiXóa
  2. Sửa máy giặt tại nhà giá tốt nhất http://trungtambaohanhtainha.com/sua-chua-may-giat-11235.html

    Trả lờiXóa
  3. Bạn cho mình xin bảng báo giá dịch vụ Sửa máy giặt bên bạn được không? đọc thấy chất lượng dịch vụ bên bạn được mình muốn trao đổi khách.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa